1. Hướng dẫn đăng ký thành viên
(1) Percent Science của chúng tôi về cơ bản hoạt động trên cơ sở thành viên.
(2) Hoàn toàn miễn phí, không có phí thành viên, phí hàng tháng hoặc phí hàng năm.
(3) Số dặm được áp dụng cho mỗi sản phẩm tại thời điểm mua có thể được sử dụng nếu số dặm đó là 1 won trở lên.
2. Hệ thống điểm
(1) Bạn có thể sử dụng số dặm tại Percent Science của chúng tôi.
(2) 100 điểm tương đương với 100 won tiền mặt.
(3) Điểm có thể được sử dụng ngay lập tức từ 1 won trở lên và không giới hạn số điểm tối đa có thể sử dụng. (Tuy nhiên, nếu tổng số tiền thanh toán bằng điểm được áp dụng ít hơn 50.000 won, khách hàng chịu trách nhiệm về phí vận chuyển.)
3. Cách đặt hàng sản phẩm
Có 6 bước để đặt hàng sản phẩm từ Percent Science của chúng tôi.
(1) Tìm kiếm sản phẩm
(2) Thêm vào túi mua sắm
(3) Đăng nhập ID thành viên hoặc đặt hàng không phải thành viên
(4) Điền vào mẫu đơn đặt hàng
(5) Chọn phương thức thanh toán và thanh toán
(6) Màn hình thành công đơn hàng (số đơn hàng)
(6) Nếu bạn không phải là thành viên, vui lòng đảm bảo ghi lại số đơn hàng và số phê duyệt (đối với thanh toán bằng thẻ) ở bước 6.
※ Tuy nhiên, nếu bạn là thành viên, chúng sẽ được tự động lưu, do đó bạn không cần phải quản lý chúng riêng biệt.
4. Xác nhận đơn hàng và hệ thống theo dõi giao hàng theo thời gian thực
Nếu bạn đã đặt hàng tại Percent Science, bạn có thể kiểm tra tiến độ xử lý đơn hàng thông qua xác nhận đơn hàng/giao hàng. Nếu bạn là thành viên, sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào Lịch sử đơn hàng/Theo dõi giao hàng trên Trang của tôi.
Hiện tại, chúng tôi đang sử dụng dịch vụ giao hàng của Bưu điện Hàn Quốc. Đối với các đơn hàng đang vận chuyển, bạn có thể kiểm tra lịch sử giao hàng bằng cách sử dụng số theo dõi do quản trị viên nhập.
5. Hệ thống thanh toán an toàn
Tại Percent Science, chúng tôi cung cấp các phương thức thanh toán như chuyển khoản ngân hàng, chuyển khoản tài khoản theo thời gian thực, thẻ tín dụng, gửi tiền vào tài khoản ảo, thanh toán di động và Payco Easy Payment.
Đối với chuyển khoản ngân hàng, bạn có thể gửi tiền mua hàng thông qua dịch vụ ngân hàng trên máy tính, ngân hàng trực tuyến, ngân hàng điện thoại hoặc trực tiếp tại ngân hàng gần nhất. Đối với thanh toán bằng thẻ tín dụng, chúng tôi sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử của Ijepay PG Co., Ltd., vì vậy bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bảo mật và giao dịch sẽ được ghi nhận là Ijepay Co., Ltd. trong lịch sử giao dịch của bạn.
※ Ngân hàng chấp nhận chuyển khoản ngân hàng
- Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc / 083-092992-04-034 Celtem Pharmaceutical Co., Ltd.
(Tên người chuyển tiền khi chuyển khoản ngân hàng phải trùng với tên người gửi tiền đã nhập khi đặt hàng.)
6. Thời gian giao hàng và phương thức giao hàng
Nếu bạn đặt hàng bằng chuyển khoản ngân hàng, đơn hàng của bạn sẽ đến địa chỉ giao hàng mà bạn đã nhập trong vòng 2-3 ngày (tối đa 7 ngày) kể từ ngày đặt hàng. Nếu bạn mua hàng bằng thẻ tín dụng, đơn hàng của bạn sẽ đến địa chỉ giao hàng mà bạn đã nhập trong vòng 2-3 ngày (tối đa 7 ngày) kể từ ngày mua.
Thời gian giao hàng có thể thay đổi đôi chút tùy thuộc vào sản phẩm bạn đã đặt hoặc địa điểm giao hàng và có thể mất 5-7 ngày đối với Đảo Jeju, các đảo và khu vực miền núi. Tại Percent Science, chúng tôi sử dụng Bưu điện Hàn Quốc để giao sản phẩm bạn đã mua một cách nhanh chóng và an toàn.
7. Hủy đơn hàng, Đổi và Hoàn tiền
Percent Science tuân thủ mọi luật và quy định được thiết lập để bảo vệ người tiêu dùng.
- Hủy đơn hàng
Khách hàng có thể hủy các đơn hàng chưa thanh toán. Đối với việc hủy các đơn hàng đã hoàn thành, việc hoàn tiền sẽ được xử lý sau khi quản trị viên xác nhận. Vui lòng gửi yêu cầu hủy trong Trang của tôi > Chi tiết đơn hàng hoặc liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi (02-2038-4564).
Đối với chuyển khoản ngân hàng, đơn hàng sẽ tự động bị hủy nếu không thanh toán trong vòng 7 ngày. Nếu người mua muốn hủy trước khi thanh toán, họ có thể thực hiện trực tiếp trên trang web. Nếu bạn đã thanh toán, vui lòng liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi và chúng tôi sẽ xử lý việc hoàn tiền.
Đối với thanh toán bằng thẻ, việc hủy trước khi mua (hủy thanh toán trong ngày) sẽ được công ty thẻ xử lý trong cùng ngày. Tuy nhiên, việc hủy đơn hàng sau khi mua (hủy sau ngày thanh toán) sẽ mất từ 3-5 ngày làm việc để công ty thẻ xử lý việc hủy đơn hàng.
- Trả hàng/Đổi hàng
Yêu cầu đổi hàng phải được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Nếu quý khách muốn trả lại sản phẩm, vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số 02-2038-4564 và làm theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.
Địa chỉ trả hàng: Tầng 17, Tòa nhà Daeryung Post 6, 298 Beotkkot-ro, Geumcheon-gu, Seoul